Search

มอบตัวแล้ว "ตำรวจหญิง" บุกยิงสาวดับคาวัด สารภาพเคยคบกัน-ทะเลาะเรื่องทรัพย์สิน - Sanook

ส.ต.ต.หญิง มอบตัวแล้ว หลังก่อเหตุอุกอาจ บุกยิงแม่ค้าสาวดับคาวัดขณะใส่บาตร ปมผู้ตายทวงทรัพย์สินที่ให้คืน

จากกรณีสะเทือนขวัญ นางสาวลินลดา อายุ 39 ปี แม่ค้าขายกระเป๋าออนไลน์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิง ขณะใส่บาตรที่วัดนิมมานรดี เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เชิญตัว นางสาวมณีรัตน์ อายุ 52 ปี แม่บ้านของผู้ตาย เปิดเผยว่าเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ชัดเจน พบเพียงคนร้ายใช้ปืนยิงนายจ้างของตัวเองอย่างอุกอาจ ส่วนสาเหตุการสังหารไม่ทราบคือเรื่องใด และไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายคือเพศชาย หรือหญิง โดยที่ผ่านมาผู้ตายมักมาทำบุญที่วัดนิมมานรดีเป็นประจำ

ขณะที่ นายเนินตรี วินจักรยานยนต์ ภายในวัดนิมมานรดี เล่าว่า ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่จากการสอบถามข้อมูลจาก เด็กวัด เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกัน ขั้นรุนแรง ก่อนที่คนร้ายจะลงมือเหนี่ยวคอของผู้ตาย แล้วใช้ปืนจ่อยิงจนล้มลง ต่อหน้าพระสงฆ์ที่กำลังรอรับบาตร บริเวณหน้าพระอุโบสถ ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตาย

จากข้อมูลทราบว่าผู้ตายมักจะเดินทางมาทำบุญในช่วงเช้าอยู่เป็นประจำ หรือ บางครั้งก็จะมากับคนใกล้ชิด และมีการพูดถึงมูลเหตุจูงใจว่ามาจากเรื่องชู้สาว ส่วนข้อเท็จจริงตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และข้อมูลภายในวัดไปหมดแล้ว

ทางด้าน พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดนิมานรดี ได้ให้ข้อคิดว่า ในพื้นที่วัด เป็นเขตอภัยทาน คนก่อเหตุจะต้องรู้ได้ด้วยตนเองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งการกระทำของคนก่อเหตุเหมาะสมหรือไม่ ส่วนจะผิดหรือถูกอย่างไร ทางพระไม่เกี่ยวข้อง เพราะเป็นเรื่องของทางโลก เนื่องจากวิบากกรรมแต่ละคนไม่สามารถที่จะไปกำหนดได้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้รับมอบตัว ส.ต.ต.หญิงสิริวรรณ (สงวนนามสกุล) สังกัดตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ที่เป็นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปยัง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวมาสืบสวนขยายผลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ด้าน พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผู้กำกับการ สภ.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่าครอบครัวของ  ส.ต.ต.หญิงสิริวรรณ ได้นำบุตรสาวเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จะประสานส่งตัวให้ ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เพื่อมาดำเนินคดี ในฐานความผิดฆ่าคนตาย

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า หลังก่อเหตุยิงนางสาวลินลดา วัย 39 ปี เสร็จได้ขับรถหลบหนีไปยังบ้านเกิด ก่อนที่จะเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ครอบครัวฟัง ครอบครัวจึงพาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว โดยสาเหตุรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้อยู่กินกับผู้ตายที่แฟลตตำรวจ แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ถึงขั้นมีการทวงทรัพย์สินที่ผู้ตายให้คืน และข่มขู่จะนำเรื่องทรัพย์สินไปเปิดเผยให้ผู้บังคับบัญชาระดับสารวัตร หากไม่คืน ทำให้ผู้ก่อเหตุวิตกจริต เครียดกับเรื่องราวทั้งหมด จนเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 ทั้งสองได้นัดมาเจอกันเพื่อเจรจาคืนทรัพย์สินในวันที่ 22 กันยายน 2563 กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( มอบตัวแล้ว "ตำรวจหญิง" บุกยิงสาวดับคาวัด สารภาพเคยคบกัน-ทะเลาะเรื่องทรัพย์สิน - Sanook )
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiJGh0dHBzOi8vd3d3LnNhbm9vay5jb20vbmV3cy84MjU3MjIyL9IBAA?oc=5
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "มอบตัวแล้ว "ตำรวจหญิง" บุกยิงสาวดับคาวัด สารภาพเคยคบกัน-ทะเลาะเรื่องทรัพย์สิน - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.