Search

ไล่ออกแล้ว "ครูโหด" ตบเด็กอนุบาล โรงเรียนยืนยันไม่เข้าข้างคนทำผิด - ไทยรัฐ

โรงเรียนออกหนังสือชี้แจง ปมครูประจำชั้นอนุบาล 1 ทำโทษเด็กเกินกว่าเหตุ ชี้โดนไล่ออกแล้ว พร้อมยืนยันไม่เข้าข้างผู้กระทำผิด

ล่าสุด วันที่ 26 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางโรงเรียนออกหนังสือชี้แจงไปยังศึกษาธิการ จ.นนทบุรี เรื่องการลงโทษนักเรียนที่ไม่เหมาะสม จากเหตุการณ์พฤติกรรมการลงโทษนักเรียนที่เกิดขึ้นในวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนขอแสดงความเสียใจต่อนักเรียนและผู้ปกครอง และขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเร่งติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีผู้ปกครองหลายรายร้องเรียนว่าเด็กถูกครูพี่เลี้ยงทำโทษเกินกว่าเหตุ

กระทั่ง ทางโรงเรียนตรวจสอบพบว่า "ครูจุ๋ม" ครูประจำระดับชั้นอนุบาล 1 ทำโทษเด็กเกินกว่าเหตุจริง จึงได้เรียกให้มาชี้แจงและยอมรับว่ากระทำการและใช้วาจาไม่เหมาะสมต่อนักเรียน จนทำให้นักเรียนได้รับความเสียหายทั้งร่างกายและจิตใจ

ทั้งนี้ ทางโรงเรียนจึงให้พ้นสภาพของการเป็นบุคลากรของโรงเรียนทันที และจะลงโทษทางวินัยต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องเป็นอันดับต่อไป โดยไม่ได้เพิกเฉย หรือเข้าข้างผู้กระทำผิด อีกทั้งจะเยียวยาแก้ไขป้องกันให้เป็นสถานศึกษาที่ปลอดภัยต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ไล่ออกแล้ว "ครูโหด" ตบเด็กอนุบาล โรงเรียนยืนยันไม่เข้าข้างคนทำผิด - ไทยรัฐ )
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiNWh0dHBzOi8vd3d3LnRoYWlyYXRoLmNvLnRoL25ld3MvbG9jYWwvY2VudHJhbC8xOTM4MTkx0gEA?oc=5
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไล่ออกแล้ว "ครูโหด" ตบเด็กอนุบาล โรงเรียนยืนยันไม่เข้าข้างคนทำผิด - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.