Search

'พ่อน้องเสือ'ลั่นย้ายรร.แน่! แฉอีกคลิป'ครูปินส์'ทำร้ายลูก - เดลีนีวส์

จากกรณีครูโรงเรียนเอกชนชื่อดังใน จ.นนทบุรี ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ที่ตัวเองสอนอยู่ จนบรรดาเด็กเกิดความหวาดกลัว ไม่กล้าไปโรงเรียน ขณะที่ผู้ปกครองเกิดความสงสัยว่า ทำไมบุตรหลานมีบาดแผลฟกช้ำ อีกทั้งยังละเมอ ผวากลางดึก จึงรวมตัวกันไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องภายในห้องเรียนจนพบความจริงว่า มีการกระทำทารุนกรรมเด็กรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ผลักให้เด็กล้มลงกับพื้น จับหัวดึงผม ใช้ไม้กวาดตีเด็ก โขกหัวเด็ก จึงไปแจ้งความดำเนินคดีกับไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.ย. พ่อของน้องเสือ หนึ่งในนักเรียนชั้นอนุบาลที่ถูกทำร้ายร่างกาย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ยังพบว่ามีครูอีกคนเป็นชายชาวต่างชาติ สัญชาติฟิลิปปินส์ สอนภาษาอังกฤษ มาทำร้ายลูกตนค่อนข้างรุนแรงพอสมควร โดยครูคนดังกล่าวเดินตรงเข้าไปหาลูก พร้อมกับชี้หน้า จากนั้นก็กระชากเก้าอี้ที่ลูกนั่งอยู่ พร้อมกับฉุดกระชากแขนให้ลูกตนลุกขึ้น พอลูกตนไม่ยอมก็จับแยกยกตัวออกจากเก้าอี้ จากนั้นก็ผลักหลังให้เดินออกไปนอกห้อง พร้อมกับครูผู้ชายคนดังกล่าว โดยในคลิปจะเห็นว่า มีครูจุ๋ม กับครูอีกคนที่นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะ ไม่ได้เหลียวแลหรือห้ามปรามใดๆในการใช้ความรุนแรงกระทำกับเด็กตัวเล็กๆเลย

พ่อน้องเสือ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้เตรียมนำคลิปเหตุการณ์เข้าแจ้งความเอาผิดกับครูสอนภาษาอังกฤษชาวฟิลิปปินส์รายนี้ด้วยที่กระทำรุนแรงกับลูกชายตน เพราะตนก็ไม่รู้เลยว่า หลังจากถูกผลักให้ออกไปจากห้องที่เกิดเหตุแล้ว จะถูกกระทำอะไรต่ออีก หลังจากนี้ตนจะย้ายโรงเรียนให้ลูก แต่จะให้ลูกพักกับเรื่องที่เจอมาก่อนจะหาโรงเรียนใหม่ โดยพาไปเที่ยว ซื้อขนม เล่นของเล่น เพื่อให้ลูกลืมกับเรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้น.


 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'พ่อน้องเสือ'ลั่นย้ายรร.แน่! แฉอีกคลิป'ครูปินส์'ทำร้ายลูก - เดลีนีวส์ )
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiK2h0dHBzOi8vd3d3LmRhaWx5bmV3cy5jby50aC9yZWdpb25hbC83OTc4OTHSAQA?oc=5
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'พ่อน้องเสือ'ลั่นย้ายรร.แน่! แฉอีกคลิป'ครูปินส์'ทำร้ายลูก - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.