Search

'ครูจุ๋ม'สำนึกผิดตบนร. อ้างเครียดแม่ป่วย-ท้ออยากตาย - เดลีนีวส์

 
จากกรณี "ครูจุ๋ม" โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 1 หลายคนในห้องเรียน ทั้งจับหัวโขกกับโต๊ะ บิดหู ผลักเด็กหัวทิ่มล้มลงกับพื้น จนผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหลายคนที่เห็นคลิปทนไม่ไหว พากันเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อเอาผิดครูจุ๋มที่ทำร้ายลูกหลานตนเอง

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.ย. "ครูจุ๋ม" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าทำร้ายเด็กนักเรียนจริง ทั้งจิกผม ดึงหู ผลักเด็ก จับเด็กเอาหัวโขกโต๊ะ จับเด็กขังห้องน้ำ แต่เรื่องให้กินอ้วกไม่ได้ทำ ซึ่งจริงๆ แล้วลงมือกับเด็กไม่ได้รุนแรง ถ้าดูจากคลิปจริงๆ เลือดไม่ออก

"ยอมรับว่าผิด เนื่องจากเกิดความเครียดจากปัญหาส่วนตัว มีปัญหาชีวิต ไม่ว่าเรื่องแม่ป่วยเป็นไตวาย และปัญหาอื่นๆ ที่เข้ามา ซึ่งทางโรงเรียนทำถูกแล้ว เป็นความผิดของจุ๋มคนเดียว โรงเรียนไม่เกี่ยว จุ๋มเข้าไปขอโทษผู้ปกครอง แม้กลุ่มผู้ปกครองไม่ยอมรับคำขอโทษ แต่อยากขอโทษจากใจจริง อยากได้ยินคำว่าให้อภัยจากผู้ปกครอง" ครูจุ๋ม กล่าว

ครูจุ๋ม ยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจิตใจย่ำแย่ ทุกอย่างมันโหมเข้ามาหมด เดิมอยู่ กทม. ก็ต้องหนีไปต่างจังหวัด ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วเพราะเครียดมาก ปัญหาเดิมไม่ว่าเรื่องแม่ก็เครียดอยู่แล้ว กระแสสังคมโถมเข้ามาอีก เหมือนไม่อยากให้ตนเองมีพื้นที่อยู่ในสังคม วันนี้ไม่รู้จะใช้ชีวิตอย่างไร แต่อยากขอโทษเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนเครียดมาก กินข้าวไม่ลง ต้องเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่กล้าออกไปไหนอับอาย ไม่กล้าเจอหน้าผู้คน ทุกอย่างถาโถมจนอยากจะตาย ตนเองสำนึกผิดจากใจจริง ครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ ต่อไปนี้จะวางแผนที่ดีขึ้น จะไม่ทำผิดต่อไปแล้ว และขอโทษสังคมทุกคน ขอโทษจริงๆ และยอมรับว่าตนเองไม่ได้จบครู แต่จบ ม.6 มีตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็ก.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง..

แม่อนุบาลจับโป๊ะ'ครูจุ๋ม' แฉใช้วิธีทรมานให้อดข้าว-อดน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจากอัมรินทร์ ทีวี

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'ครูจุ๋ม'สำนึกผิดตบนร. อ้างเครียดแม่ป่วย-ท้ออยากตาย - เดลีนีวส์ )
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiK2h0dHBzOi8vd3d3LmRhaWx5bmV3cy5jby50aC9yZWdpb25hbC83OTc3ODLSAQA?oc=5
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ครูจุ๋ม'สำนึกผิดตบนร. อ้างเครียดแม่ป่วย-ท้ออยากตาย - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.